Tin tức

KHỞI NGHIỆP TRẺ 2019 - KHẲNG ĐỊNH CHÍNH MÌNH 

KHỞI NGHIỆP TRẺ 2019 - KHẲNG ĐỊNH CHÍNH MÌNH (Vườn ươm BestB đồng hành làm Đối tác chiến lược) Bước vào thời đại 4.0, thế giới đang dần chuyển mình theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa, tại Việt Nam thị trường thương mại điện tử được dự đoán rất tiềm năng và sẽ bùng nổ trong thời gian tới. Thương mại điện tử mở ra rất nhiều cơ hội phát triển cho các start-up trẻ song cũng phải đối mặt với rất nhiều thách thức. Làm thế nào để tồn tại trong một môi trường...

Đọc thêm

  07 Thg4, 2019

  Phạm Anh Cường

CUỘC THI BUSINESS CHALLENGES 2019 TRỞ LẠI

Cuộc thi BUSINESS CHALLENGES 2018 đã khép lại cùng với bao nhiêu thành tích và chiến công rực rỡ. Những hạt giống của ước mơ và hy vọng của các đội thi được ươm mầm đang trên đà đi tới thực tế hóa. Và tiếp nối những giá trị tinh túy của mùa đầu tiên, cuộc thi BUSINESS CHALLENGES 2019 trở lại và mang tới những làn gió mới cho tinh thần khởi nghiệp của quốc gia. Vậy các bạn đã sẵn sàng để #Phá_vỡ_giới_hạn khám phá, tìm kiếm những điều mới mẻ của bản thân...

Đọc thêm

  26 Thg3, 2019

  Phạm Anh Cường

Vì sao Founder cũng chính là bộ mặt của doanh nghiệp | As a Founder, You Must Also Be the Face of Your Company

(English below) Cùng BestB lắng nghe chia sẻ của cô Kara Goldin, Founder và CEO của công ty nước giải khát hint (California, Mỹ) để cùng tìm hiểu vai trò của founder trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Vận hành cả một công ty hiển nhiên là điều không hề dễ dàng, và khả năng xử lý các vấn đề về nhân sự, pháp lý, tài chính, hoạt động,... không đến với các doanh nhân một cách tự nhiên....

Đọc thêm

  26 Thg10, 2018

  Phạm Anh Cường

5 mẹo branding cho các doanh nhân với nguồn tài chính hạn hẹp | 5 Branding Tips If You're an Entrepreneur on a Budget

(English below) Hãy suy nghĩ về branding như thể bạn đang chuẩn bị có một cuộc hẹn hò giấu mặt (blind date). Bạn chưng diện để tạo ấn tượng tốt. Bạn giao tiếp khéo léo để khiến đối phương muốn biết nhiều hơn. Và, nếu mọi thứ diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ nhận được lời mời cho cuộc hẹn thứ hai. Đây cũng là cốt lõi của branding, bởi vì qua việc xây dựng thương hiệu, bạn đang cung...

Đọc thêm

  25 Thg10, 2018

  Phạm Anh Cường