BestB Trading

BestB Trading nổi tiếng với Thương hiệu Flower Farm

Tinh tế hoa giấy Flower Farm

Flower Farm, a brand of elegant products

Flower Farm là Thương hiệu Startup Việt tiêu biểu tạo dấu ấn thể hiện nét đẹp truyền thống của văn hóa dân gian Việt Nam. Flower Farm đã vươn lên là một doanh nghiệp trẻ xuất khẩu thành công hoa giấy đến 4 quốc gia như Nhật, Hàn, Singapore, Mỹ.

Pham Anh Cuong started up his paper flower business with the brand name Flower Farm to keep the everlasting beauty of colorful flowers.

Tại các siêu thị lớn của Việt Nam, hình ảnh hoa giấy Flower Farm đã trở thành thân thuộc với người tiêu dùng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, Flower Farm đẹp và tinh tế  ở từng chi tiết từ cánh hoa, màu hoa đến phụ liệu cho hoa. Đặc biệt vào những ngày lễ lớn thì hàng ngàn loại hoa giấy của Flower Farm khoe sắc tại các sạp trưng bày tạo nên ngày hội hoa, quà tặng tinh thần rất sôi động. Đằng sau những sản phẩm trưng bày tại nhiều siêu thị lớn, Flower Farm vẫn hàng ngày sáng tạo nhiều mẫu mới theo đơn đặt hàng của khách quốc tế và xuất khẩu đều đặn.
Thương hiệu Flower Farm thành lập từ ý tưởng khởi nghiệp của giám đốc Phạm Anh Cường. Là một người trẻ ham học hỏi, khi còn du học Nhật Bản, Anh Cường đã yêu thích loại hình hoa giấy tại đây, về Việt Nam anh nhận thấy đây là một thị trường rất tiềm năng, những sản phẩm hoa được làm thủ công từ bàn tay khéo léo của người thợ luôn được khách hàng yêu thích. Anh quyết tâm đầu tư kinh doanh hoa giấy với vốn khởi điểm 1,5 tỷ đồng và ban đầu cũng thất bại khi đưa hoa giấy tham gia thị trường bán lẻ.

Không nản chí anh tiếp cận thị trường hướng khác và đầu tư công nghệ thông tin trong maketing, mở rộng thị trường. Sau 2 năm, Flower Farm đã có mặt ở hầu hết các hệ thống siêu thị Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản với doanh số 60 tỷ một năm.

Cuong’s business was among the top twenty startups at the APEC 2017 Startup Forum and was a typical Vietnamese startup in 2017. Flower Farm now has over 24,000 regular individual and institutional customers at home. The company’s products are also exported to Japan, South Korea, Singapore and the US. The export value to Japan alone has hit 60 billion dong (roughly 2.6 million US dollars) annually. The company’s flowers were chosen for display at the APEC 2017 Startup Forum in Vietnam.

When studying in Japan, Cuong was impressed by Japanese paper flowers. Returning home, he decided to invest 1.5 billion dong into making paper flowers as he found the potential for developing this business in Vietnam.

Although failing to retail his products in the local market, Cuong did not give up. He tried to approach customers in another way by applying information technology to market his products at home and abroad. After two years, Flower Farm products are on the shelves of most supermarkets, being favored by shoppers for their diverse designs, beautiful colors and delicate details. The paper flowers are particularly sought after during holiday events.


Phó Thủ tướng  Vũ Đức Đam tham quan gian hàng của Farm Flower / Deputy Prime Minister Vu Duc Dam visits a Flower Farm stall at an exhibition..


Các sản phẩm  hoa giấy của Farm Flower tham gia Hội chợ doanh nghiệp khởi nghiệp 2017 / Flower Farm’s products at the 2017 Startup Fair. 


Giấy làm hoa của Farm Flower là loại cao cấp được nhập khẩu từ Italia /  Paper imported from Italy. 


Sản phẩm bông hoa đào trong quá trình hoàn thiện. /  Peach blossom: Always in high demand during Tet.


Nhân công của Farm Flower là những người trẻ miệt mài sáng tạo hoa giấy./ Unique samples of Flower Farm.


Mẫu hoa hồng trắng bằng giấy được sáng tạo giống với hoa hồng Việt Nam. / Delicate white rose. 


Các sản phẩm như bình hoa đào, hoa cúc, hoa hồng được khách đặt hàng cho thị trường Tết Nguyên đán. / Peach blossoms, roses and daisies are favorite during Tet. 


Các nhân công hoàn thiện sản phẩm với mẫu mã đẹp, đa dạng. /  Finalizing stage.


Những cành đào giấy đẹp như hoa tươi khoe sắc thắm thấm đậm nét văn hóa truyền thống Việt. /  Beautiful peach blossom, a symbol of Tet. 


Để ổn định nhân sự làm hoa, Anh Cường đã mở thêm các lớp dạy nghề và câu lạc bộ handmade để thu hút các bạn sinh viên tham gia. Không chỉ dạy nghề, đào tạo nhân sự mà anh còn truyền cảm hứng về nghệ thuật làm hoa giấy thể hiện nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Flower Farm có sự liên kết theo mô hình: Người thợ, siêu thị, người tiêu dùng cứ thế quy mô lên.

Flower Farm đã có mặt tại các hội chợ lớn trong nước và quốc tế, khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapor, Mỹ cũng từ đó nhiều lên và đi vào ổn định. Flower Farm đồng thời phát triển dự án hệ sinh thái nông nghiệp thông qua con đường thương mại điện tử, từ hoa tươi, hoa giấy, hoa lụa…tạo thành cộng đồng Flower Farm  online  thu hút 250.000 đơn hàng giao dịch thành công thông qua website và ứng dụng điện thoại.

Hiện nay, Công ty thu hút 10.000 người lao động trên khắp cả nước đăng ký tham gia làm thành viên. Sản phẩm hoa giấy của Flower Farm đã được trưng bày tại Diễn đàn Khởi nghiệp APEC.

Với nhiều cơ sở sản xuất tại Hà Nội, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, TP.HCM, Flower Farm đã tạo ra nhiều việc làm cho các bạn trẻ đam mê nghề sáng tạo hoa giấy, những người trẻ tâm huyết đưa nét đẹp văn hóa từ hình ảnh hoa tươi truyền thống Việt Nam chuyển sang hoa giấy một cách ấn tượng. Tên các lãng hoa được đặt theo chủ đề và theo dòng sự kiện nên được du khách quốc tế rất yêu thích.

Đến thăm xưởng sản xuất hoa giấy của Flower Farm tại Hà Nội, chúng tôi như bị cuốn mình vào các loại hoa đa dạng, đẹp rực rỡ. Những người thợ tại đây bàn tay khéo léo làm ra những cánh hoa đều tăm tắp, vào khic đơn hàng xuất khẩu cần gấp thì họ làm không quản đêm ngày. Với nhân sự tâm huyết đó đã giúp Flower Farm có hơn 24.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, hơn 108 nhà sản xuất cung ứng, và đã xuất khẩu sang 4 quốc gia là Mỹ, Nhật, Singapore, Hàn Quốc. Flower Farm cũng là top 20 dự án khởi nghiệp xuất sắc tham dự diễn đàn APEC khởi nghiệp, Startup Việt 2017 tiêu biểu do VnExpress tổ chức./.

Flower Farm is always present at major domestic and international expos, helping the company acquire big orders from Japan, South Korea, Singapore and the US.

To link the flower business community (from fresh to paper and silk flowers), the company has developed the Flower Farm website and app through which some 250,000 deals have been successfully made.

With branches in Hanoi, Ha Tinh, Da Nang and Ho Chi Minh City, Flower Farm provides jobs for many young people who are interested in paper flower making. Flower Farm has also attracted about 10,000 artisans nationwide to work for the company as freelancers and has 108 suppliers.

To have enough workers, Cuong opened paper flower making training courses and clubs to attract students. These training courses not only provide professional skills, but also inspire young people to commit to the art of paper flower making, a beautiful cultural trait of Vietnamese.

Visiting a Flower Farm workshop in Hanoi, we were impressed by its hardworking artisans who, with their deft hands, turned out gorgeous flowers with diverse designs and colors. The workers said they were ready to work regardless of the extra time when the company had big or urgent orders. This undoubtedly explains part of the success of Flower Farm.

 

Một số mẫu sản phẩm hoa giấy của Farm Flower  thực hiện / Samples of Flower Farm products.

















 

 

Clip giới thiệu về Flower Farm / Clip about Flower Farm:

 

Mọi thông tin đặt hàng xin vui lòng liên hệ / For more information please contact:

Telephone / Zalo / Viber / WhatApps: (+84) 933.995.126

Email: bestb.vn@gmail.com